TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN INOX ĐỂ LÀM LAN CAN

Inox là loại vật liệu được dùng để sản xuất ra các vật dụng trong đời sống hiện nay rất phổ biến như: chậu rửa inox công nghiệp, ghế inox, bàn inox công nghiệp, giá để đồ inox, bình để cơm inox, kệ inox 5 tầng,…. Bên cạnh đó inox còn được sử dụng để làm lan can rất tốt. Cùng nghe inox Sau Phát trả lời tại sao chúng ta nên dùng inox để làm lan can nhé.

tai-sao-ban-nen-chon-inox-de-lam-lan-can

Lan can inox được làm từ những vật liệu là inox 304 hoặc 201. Sau đây là 4 ưu điểm cho thấy dùng inox làm lan can là hợp lý:

1. Lan can inox có độ sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Sự sáng bóng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông có vẻ hoàn mỹ hơn nhiều đúng không nào.

2. Lan can inox có độ bền theo thời gian cao. Với tính chất không bị những tác động của những yếu tố bên ngoài như nắng, mưa hay bị oxy hóa,… thì lan can inox có độ bền rất cao.

3. Có thể đảm bảo an toàn với những chi tiết làm lan can đẹp. Tiện cho lắp ráp dựng những lan can cho gia đình.

4. Vệ sinh lan can rất tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng đánh bay các vết bụi bẩn trên lan can để lan can của bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ. Còn gì tiện lợi hơn đúng không nào?

Tin tức khác

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN KỆ INOX?

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN KỆ INOX? Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị inox ngày càng trở nên phổ biến bởi những tính năng ưu việt so với các loại chất liệu khác. Với khả năng chịu được nhiệt ẩm và không bị gỉ nên việc sử dụng giá kệ inox là sự lựa chọn thông minh. Inox là sản phẩm hỗn hợp được tạo nên từ các nguyên tố như niken, .


Tại sao nên sử dụng inox 304?

Các đặc tính của inox 304 Tốc độ hóa bền rèn cao. Khả năng chịu nhiệt cao : Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C. Độ cứng và độ bền cao : inox 304 chỉ có thể được tăng cứng trong môi trường có nhiệt độ thấp. Ứng suất đàn hồi cao .